Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Công cụ quản lý công việc tại nhà giao việc online nhanh chóng

Công cụ quản lý công việc tại nhà giao việc online nhanh chóng

03/07/2021 - bởi Phúc An Tech - 105 lượt xem

Thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa, guồng quay công việc sẽ nhẹ nhàng hơn với các sản phẩm hỗ trợ thông minh. Công cụ quản lý công việc online tích hợp đầy đủ tính năng là phương tiện không thể thiếu. Chúng sẽ giúp kiểm soát, theo dõi, giao việc, tổng kết công việc,… hoàn toàn trực tuyến. Mọi lúc mọi nơi bạn đều có thể tương tác, đôn đốc tiến trình hoàn thiện của dự án.

Chức năng quản lý công việc trực tuyến tiện lợi

Các công cụ quản lý công việc online ra đời là bước tiến vô cùng ý nghĩa. Nhờ những sản phẩm thích hợp, doanh nghiệp hay tổ chức có thể kiểm soát toàn bộ hệ thống của mình từ công việc, mối quan hệ khách hàng cho đến tiến độ hoàn thành mỗi dự án cụ thể. Từ đó, năng suất làm việc của nhân viên cao hơn, tiết kiệm thời gian, lợi nhuận doanh nghiệp rõ ràng tăng vượt bậc.

Phần mềm quản lý công việc trực tuyến có những tính năng như:

  • Quản lý từ đầu đến cuối công việc, mức độ và thời gian hoàn thành cũng như các vấn đề để kịp thời xử lý.
  • Nhắc nhở các thành viên trong quy trình không bị lỡ công việc, chậm trễ việc.
  • Giúp nhân sự mới vào là làm việc được ngay mà không cần training lặp đi lặp lại.
  • Bao quát được tất cả vấn đề diễn ra trong quy trình thực hiện dự án công việc.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức để quản lý và giải quyết vấn đề doanh nghiệp.

Ngoài ra, nhiều tính năng hỗ trợ nâng cao giúp doanh nghiệp điều hành tốt hơn bộ máy vận hành của mình, cụ thể là trong quá trình làm việc của các cá nhân khi thực hiện dự án.

công cụ quản lý công việc
Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức để quản lý và giải quyết vấn đề doanh nghiệp.

Công cụ quản lý công việc tại nhà tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay

Như chúng ta đã biết, mỗi ngày khi công nghệ phát triển thì rất nhiều sản phẩm công cụ quản lý công việc ra đời để phục vụ nhu cầu người dùng. Tuy nhiên điều chúng tôi muốn nhấn mạnh và khẳng định với bạn bây giờ, Workplus Platform là phần mềm được lựa chọn hàng đầu hiện nay với những tính năng tuyệt vời:

  • Quản lý dự án: lập, xây dựng kế hoạch dự án, quản lý online thuận lợi
  • Quản lý công việc: đề xuất, kiểm soát mọi công việc thống nhất trên nền tảng trực tuyến, giao việc tại nhà nhanh chóng và thuận lợi.
  • Quản lý nhân sự: điều hành và nắm bắt mọi chi tiết về số lượng và chất lượng làm việc của nhân viên.
  • Quản lý tài liệu: chỉ cần thiết bị thông minh, bất cứ đâu và nơi nào cũng có thể chia sẻ dữ liệu an toàn trong lưu trữ điện toán đám mây.
  • Đề xuất, phê duyệt: không tốn thời gian để chờ phê duyệt trên giấy, thực hiện mọi lúc mọi nơi.
  • Quản lý tiến độ: biết được dự án chính xác đang ở tiến độ nào. Các mô hình dự án như Gantt chart, Kanban, To do list,…
  • Lịch tuần, nhắc hẹn: tạo lịch để các đội nhóm thực hiện, không bỏ sót sự kiện nào.
  • Chat work: mọi người trao đổi công việc và các thông tin dễ dàng
  • Quản lý quy trình: mô hình Kanban giúp quản lý chủ đề công việc trực quan và khoa học.
  • Nhắn tin nội bộ: Workplus Platform hỗ trợ chức năng nhắn tin theo thành viên hoặc theo nhóm, đội, cả tập thể.

Giao việc trên app quản lý công việc Workplus Platform có gì tốt?

Tính năng quản lý công việc nói chung của phần mềm Workplus Platform là điều các doanh nghiệp mong muốn, trong đó bao gồm:

  • Lập kế hoạch công việc cụ thể, chia sẻ trên hệ thống với mọi thành viên.
  • Phân quyền, nhiệm vụ cho từng thành viên, thêm bớt nhân sự cho phù hợp.
  • Tương tác thực hiện công việc mọi lúc, trao đổi, điều chỉnh tiến độ.
  • Giám sát chuyên nghiệp, lưu quá trình điều chỉnh tiến độ.
  • Theo dõi, cảnh báo thời gian thực của mỗi hành động, thông tin trong dự án.

Giao việc cho nhân viên của mình qua app Workplus Platform, ban lãnh đạo doanh nghiệp sẽ quản lý được toàn bộ quá trình thực hiện, hoàn thiện dự án. Tất cả các thành viên đều tiết kiệm thời gian, công sức. Doanh nghiệp không cần họp trực tiếp để trao đổi hay phê duyệt. Điều này rất ý nghĩa trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

Công cụ quản lý công việc Workplus Platform hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp tại nhà, trên nền tảng trực tuyến qua:

  • Hệ điều hành iOS.
  • Hệ điều hành Android.
  • PC.

Bảng giá công cụ quản lý công việc Workplus Platform

Sở hữu nhiều tính năng, toàn diện về ưu điểm đáp ứng tất cả những gì doanh nghiệp cần, nhưng không chỉ vậy. Workplus Platform được nhiều đơn vị lựa chọn hơn cả còn nhờ chính sách chi phí vô cùng ưu đãi.

Theo đó, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm 30 ngày dùng đầu tiên với:

  • 200MB lưu lượng lưu trữ.
  • Tự động và miễn phí cài đặt, nâng cấp.
  • Hỗ trợ toàn bộ tính năng.

Bất cứ khi nào có thắc mắc hoặc vấn đề cần được giải quyết, bạn cũng có thể liên hệ để được giúp đỡ, tại hotline hoặc bot chat của hệ thống. Đăng ký dùng thử tại địa chỉ https://app.workplus.vn/register.

Bạn hãy truy cập vào Workplus.vn để xem chi tiết bảng giá.

Tổng kết

Sau thời gian dùng thử, doanh nghiệp sẽ đăng ký các gói dùng theo nhu cầu cụ thể. Cũng như hầu hết các công cụ quản lý công việc hiện nay, Workplus Platform tính giá tiền sử dụng theo đầu người của tập thể tương ứng. Bạn sẽ thanh toán tối thiểu 6 tháng 1 lần. Đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời để nâng cao hiệu suất làm việc của doanh nghiệp bạn.

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x