Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Phần mềm quản lý công việc ngành du lịch tốt nhất hiện nay – Workplus Platform

Phần mềm quản lý công việc ngành du lịch tốt nhất hiện nay – Workplus Platform

27/02/2022 - bởi Phúc An Tech - 32 lượt xem

Có rất nhiều công cụ quản lý doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng lựa chọn được giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của mình. Bạn đang loay hoay tìm kiếm phần mềm quản lý công việc ngành du lịch để phát huy hiệu quả quá trình hoạt động của công ty? Không cần chờ đợi lâu, Workplus Platform sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất hiện nay.

Tại sao bạn cần có phần mềm quản lý công việc ngành du lịch?

Hoạt động kinh doanh du lịch chỉ thành công khi nhà quản lý biết sử dụng, khai thác nguồn lực một cách đúng đắn. Nếu để mọi thứ ngổn ngang, lộn xộn thì tất nhiên sẽ không thể phát huy hiệu quả làm việc của từng cá nhân, khiến doanh thu giảm sút.

Cái bạn cần cho việc quản lý trong doanh nghiệp ngành du lịch:

  • Quản lý tour, dự án du lịch của công ty;
  • Quản lý danh sách khách hàng, khách hàng tiềm năng;
  • Hệ thống dữ liệu về nhân sự, điều hành tiến trình hoạt động các cá nhân, đội nhóm;
  • Quản lý tài chính, vấn đề tài sản doanh nghiệp, vận hành tự động hóa;
  • Cập nhật số liệu, mẫu báo cáo, cổng thanh toán,…
  • Truyền thông nội bộ, theo sát tiến trình công việc của tập thể.

Quản lý thủ công không còn là giải pháp phù hợp trong guồng quay công việc hiện nay. Vì thế chắc chắn doanh nghiệp của bạn cần có một hệ thống nhất quán cho vấn đề này.

Tại sao bạn cần có phần mềm quản lý công việc ngành du lịch?
Tại sao bạn cần có phần mềm quản lý công việc ngành du lịch?

Workplus Platform – phần mềm quản lý tối ưu cho công ty du lịch

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Workplus Platform là lựa chọn mà các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Sản phẩm giúp mang lại hiệu quả làm việc tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Lý do nên chọn Workplus Platform

Áp dụng Workplus Platform vào vận hành doanh nghiệp, cụ thể là quản lý công việc, bởi sản phẩm có nhiều lợi ích:

+ Tiết kiệm thời gian: Workplus Platform giúp lập kế hoạch, hoạch định và theo dõi tiến độ, hạn chế dư thừa quỹ thời gian làm việc.

+ Hiệu quả về mặt kinh phí: Với Workplus Platform , bạn không cần tuyển bổ sung nhân sự, không tốn tiền thuê văn phòng, hạn chế các khoản thuế phí,… nhờ hệ thống công nghệ trực tuyến.

+ Tương thích trên mọi thiết bị: Mọi người không nhất thiết lúc nào cũng phải mở máy tính mới làm việc được. Bất cứ lúc nào cần, với chiếc điện thoại trên tay là có thể dễ dàng trải nghiệm.

Workplus Platform – phần mềm quản lý tối ưu cho công ty du lịch
Workplus Platform – phần mềm quản lý tối ưu cho công ty du lịch

+ Làm việc hoàn toàn trực tuyến: Thay vì họp hành đông đúc, phức tạp, giờ đây tất cả đều làm việc online. Nhà quản lý và mọi thành viên có thể tiến hành công việc mọi lúc mọi nơi khi cần.

+ Không cần cài đặt: Các thao tác cài đặt, nâng cấp, bảo hành,… đều được đội ngũ chuyên viên Workplus Platform hỗ trợ. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký với công ty rất đơn giản.

Nhờ có công cụ quản lý Workplus Platform, năng lực của từng nhân viên và sức mạnh tập thể sẽ được phát huy tối đa. Từ đó mang đến lợi nhuận cao nhất cho công ty nói chung. Đối với doanh nghiệp trong ngành du lịch thì càng ý nghĩa.

Các tính năng quản lý công việc của Workplus Platform

Workplus Platform là cộng sự hữu hiệu cho các nhà quản lý trong việc điều hành doanh nghiệp, đội nhóm. Với phần mềm này, bạn sẽ dễ dàng để:

+ Lập kế hoạch công việc:

  • Khởi tạo danh sách công việc dạng list cực nhanh chóng;
  • Giao việc, gán nhiệm vụ cho từng thành viên qua Kanban, Gantt Chart, Chat;
  • Sao chép dự án, copy công việc, phân quyền chặt chẽ, thiết lập lịch làm việc;
  • Theo sát tiến độ chi tiết trong từng nhóm công việc một cách trọn vẹn;
  • Thiết lập và bám kỹ trạng thái công việc, tạm dừng khi cần.
Các tính năng quản lý công việc của Workplus Platform
Các tính năng quản lý công việc của Workplus Platform

+ Tương tác trong quá trình làm việc:

  • Mỗi công việc được thiết kế chi tiết như nền tảng chat trực tuyến;
  • Mọi thành viên sẽ thảo luận, tương tác trên Workplus Platform;
  • Cập nhật tiến độ, giám sát kế hoạch, đánh giá hiệu suất thông qua đó;
  • Toàn bộ quá trình được xây dựng và lưu lại trong hệ thống;
  • Chia sẻ nhanh chóng các file tài liệu, hình ảnh, video,…

+ Theo dõi công việc trong thời gian thực:

  • Công nghệ truyền tải dữ liệu trong thời gian thực giúp mọi thành viên nắm bắt tức thời;
  • Mọi người không bỏ lỡ nội dung thảo luận bất cứ lúc nào nhờ tính năng nhắc hẹn;
  • Thông tin đều lưu trữ, cảnh báo cập nhật khi có thay đổi đến mỗi thành viên.

Làm việc là tương tác, giám sát chặt chẽ từng công đoạn. Với Workplus Platform, doanh nghiệp hoàn toàn đảm bảo được vấn đề này.

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý công việc ngành du lịch

Phúc An Tech mang đến giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện với chi phí tiết kiệm. Với 30 ngày dùng thử đầu tiên, bạn được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN đăng ký, trải nghiệm tất cả các tính năng của phần mềm Workplus Platform.

So với việc tự tạo dựng một hệ thống bài bản như Workplus Platform, bạn đã tối ưu được 80% chi phí cho doanh nghiệp của mình. Hãy xem bảng giá chi tiết tại đây: https://workplus.vn/bang-gia/bang-gia/.

Tổng kết

Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng công cụ này, các dịch vụ hỗ trợ, nâng cấp, sửa chữa hay tư vấn kỹ thuật đều không phát sinh thêm khoản phí nào. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về phần mềm quản lý công việc ngành du lịch Workplus Platform, bạn có thể liên hệ ngay hotline để được giải đáp nhé.

Đánh giá bài viết
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x