Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Phần mềm quản lý công việc văn phòng, công văn, file dữ liệu tốt nhất – Workplus Platform

Phần mềm quản lý công việc văn phòng, công văn, file dữ liệu tốt nhất – Workplus Platform

09/08/2021 - bởi Phúc An Tech - 78 lượt xem

Việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc văn phòng tốt giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kiểm soát mọi tiến trình vận hành của cơ quan, doanh nghiệp. Đứng đầu trong các phần mềm hiện nay đó chính là Workplus Platform.

Ý nghĩa của phần mềm quản lý công việc văn phòng

Khối lượng công việc khổng lồ khiến nhà quản lý không thể kiểm soát theo hình thức cũ. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình phân chia, theo dõi, đánh giá công việc nói chung. Do đó các phần mềm quản lý công việc văn phòng thực sự là giải pháp hữu hiệu.

Công cụ quản lý thông minh hoàn toàn trực tuyến có những lợi ích như:

Giúp quản lý công việc dễ dàng

Sử dụng nhiều nền tảng trao đổi như Skype, Zalo, Facebook,… khiến thông tin bị tràn lan, không nhất quán. Thay vào đó, phần mềm quản lý sẽ giúp công việc được tối giản, dễ kiểm soát.

Đẩy tối đa hiệu suất làm việc của nhân viên

Nhờ những tính năng như lên kế hoạch, giao việc, theo dõi, nhắc nhở,… mà mỗi nhân viên tự nhìn thấy phần công việc của mình. Họ sẽ sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để thực hiện.

Hỗ trợ người quản lý tối ưu

Bất cứ lúc nào, nhóm trưởng hoặc quản lý, giám đốc đều có thể theo dõi tiến độ làm việc của mọi người. Nhận biết tình hình tổng quan giúp họ kịp thời nhắc nhở, điều chỉnh những cá nhân chưa đạt.

Lưu trữ và quản lý nguồn thông tin

Mọi dữ liệu, thông tin liên quan đến công việc nội bộ được quản lý chặt chẽ. Với phần mềm quản lý trực tuyến, tính bảo mật được tối ưu. Nó ngăn chặn rủi ro thất lạc hoặc bị đánh cắp bởi đối thủ.

phần mềm quản lý công việc văn phòng
Mọi dữ liệu, thông tin liên quan đến công việc nội bộ được quản lý chặt chẽ.

Thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi

Với tình hình hiện tại, làm việc trực tuyến vừa là xu hướng, vừa là lựa chọn gần như duy nhất của các văn phòng. Vậy nên đây chính là lợi ích nổi bật khiến các sản phẩm này trở nên thông dụng.

Công việc văn phòng ngày càng được đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người. Chúng ta sẽ đến với phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay ngay bây giờ.

Workplus Platform – phần mềm quản lý công việc văn phòng chuyên nghiệp nhất

Với những tính năng ưu việt, nhiều điểm cộng nổi bật, Workplus Platform luôn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Nhà lãnh đạo hay mỗi nhân viên trong công ty đều dễ dàng trải nghiệm sản phẩm này với gói dùng thử hoàn toàn miễn phí.

Workplus Platform phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa hay lớn cũng là khách hàng phù hợp với Workplus Platform. Bởi từng gói sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của bạn về số người tham gia và lưu lượng lưu trữ.

Chẳng hạn nếu công ty bạn cần đăng ký cho 10 thành viên sử dụng, thì sẽ được gợi ý gói 10GB. Trong đó mọi tính năng đều có sẵn, cài đặt và nâng cấp miễn phí theo yêu cầu. Giá tham khảo cho trường hợp này là 550.000đ/ tháng.

Quản lý công việc hiệu quả với Workplus Platform

Sử dụng phần mềm Workplus Platform cho doanh nghiệp, bạn chỉ cần một thiết bị thông minh. Những tính năng riêng cho nhiệm vụ này bao gồm:

  • Lập kế hoạch cho công việc, lên danh sách dạng list một cách dễ hiểu.
  • Giao việc nhanh chóng bằng các sơ đồ trực quan Kanban, Gantt Chart.
  • Chat nhóm để trao đổi thông tin, công việc, tiến trình thực hiện dự án,…
  • Gắn quyền, nhiệm vụ cho từng thành viên, giám sát chặt chẽ việc tuân thủ.
  • Hiển thị công việc ở các trạng thái cụ thể là đang chờ, đang thực hiện, hoàn thành,…
  • Yêu cầu chỉnh sửa, tạm dừng hay ngưng việc tùy tình huống cần thiết..
  • Thảo luận, tương tác mọi lúc trong khi tiến hành công việc tại chat nội bộ.
  • Cập nhật tiến độ công việc, so sánh năng lực các thành viên, lưu chi tiết.
  • Chia sẻ thông tin, hình ảnh, file công việc cho mọi cá nhân được nắm bắt.
  • Công nghệ truyền tải dữ liệu thời gian thực Real Time giúp thông tin không bị gián đoạn.
  • Trợ lý ảo thông minh với tính năng nhắc hẹn để không có sự kiện nào bị bỏ sót.

Đối với cả sếp hay nhân viên, nhờ phần mềm Workplus Platform mà mọi việc ngày càng dễ dàng. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho những vấn đề lớn nhỏ trong doanh nghiệp.

phần mềm quản lý công việc văn phòng
Lập kế hoạch cho công việc, lên danh sách dạng list một cách dễ hiểu.

Chuyên viên kỹ thuật tâm huyết, nhiệt tình

Công ty Phúc An Tech luôn nỗ lực nâng cấp hệ thống Workplus Platform mỗi ngày để hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, một điều giúp Workplus Platform ghi điểm nữa là phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ hỗ trợ.

Bạn chỉ cần đăng ký thông tin, ngay lập tức sẽ được nhân viên liên hệ tư vấn về:

  • Gói sản phẩm phù hợp;
  • Chi phí tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp;
  • Cách thức vận hành ứng dụng, cách dùng hiệu quả nhất;
  • Hướng dẫn xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình trải nghiệm;
  • Cài đặt và nâng cấp miễn phí theo định kỳ hoặc yêu cầu của khách hàng.

Thông thường, với bất cứ phần mềm quản lý công việc văn phòng nào cũng vậy, sản phẩm đa chức năng, đáp ứng tốt cho công việc của doanh nghiệp là một lợi thế. Nhưng để nổi bật và được lựa chọn nhiều như Workplus Platform thì phải hội tụ những ưu điểm này.

Tổng kết

Ngay bây giờ mọi người đã có thể liên hệ nhanh để được hỗ trợ, tư vấn và cài đặt ứng dụng. Hãy để Workplus Platform giúp bạn nhẹ tay trong vấn đề quản trị văn phòng, nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp.

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x