Bạn đang cần tìm ứng dụng quản lý lịch làm việc để sắp xếp công việc hiệu quả? Vậy thì hãy tham khảo ngay các phần mềm lịch làm việc tốt nhất năm 2021 sau đây. Không chỉ áp dụng cho mỗi thành viên, mà nhà quản lý doanh nghiệp sẽ dựa vào đó điều hành đội ngũ nhân lực một cách bài bản, hiệu quả nhất.
Mục Lục
Phần mềm quản lý lịch làm việc, hay ứng dụng sắp xếp việc làm, là một ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nó sẽ giúp mọi người:
Với sản phẩm thông minh này, công việc của doanh nghiệp được đảm bảo đồng đều, cân đối. Tiến độ thực hiện dự án trở nên trơn tru, mạch lạc, việc đánh giá được chính xác, minh bạch.
Nguồn lực giữa các bộ phận sẽ cân bằng, phát huy đúng thế mạnh vào nhóm công việc chung. Thậm chí khi cả công ty có nhiều phòng ban khác nhau với số lượng nhân sự lớn, thì phần mềm lịch làm việc vẫn triển khai hoàn thành tốt công việc của nó.
Các phần mềm lịch làm việc tốt nhất sẽ phát huy hiệu quả tính năng của mình cho những công ty, tổ chức, doanh nghiệp phù hợp. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm này nếu thuộc một số ngành đặc thù như:
Nếu việc sắp xếp công việc gặp trở ngại, quá phức tạp, hay mắc lỗi, bạn nên dùng phần mềm thông minh này. Đây là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí nhân sự, đẩy mạnh hiệu quả làm việc nói chung.
Tùy thuộc vào đặc thù kinh doanh cùng với nhu cầu nhân sự, mỗi tổ chức sẽ lựa chọn cho mình phần mềm sắp xếp lịch làm việc thích hợp nhất. Qua khảo sát mức độ hài lòng của người dùng, chúng tôi đưa ra cho bạn những gợi ý sau.
Acheckin là công cụ chia ca thông minh được tích hợp trên điện thoại. Nó có tính năng quản lý đăng ký ca, xoay ca, đổi ca một cách linh hoạt. Người quản lý dễ dàng hơn để theo dõi nhân sự thông qua sự hỗ trợ này. Đặc biệt, ngành dịch vụ F&B rất thích hợp sử dụng Acheckin.
Đây là một sản phẩm thông minh được sử dụng rộng rãi ở Mỹ. Ứng dụng này nhận về nhiều đánh giá tích cực như: giao diện đơn giản, tính năng chuyên sâu, dễ dàng phân loại tác vụ theo deadline, tag, dự án. Tuy nhiên nếu bạn muốn phân chia công việc con (subtask) thì cái này chưa hiệu quả. Hơn nữa khách hàng dùng gói miễn phí sẽ không có đầy đủ chức năng.
Công cụ quản lý lịch làm việc Base Wework là một sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. Bạn có thể sử dụng nó trên trình duyệt web, macOS, windows, các hệ điều hành điện thoại. Sau khi nhập dữ liệu đầu vào, hệ thống sẽ lưu trữ, quản lý và tự động báo cáo tiến độ. Phần mềm này hiện chỉ bán theo gói cho quy mô đội nhóm trở lên.
Giải pháp được lựa chọn nhiều hàng đầu hiện nay là Workplus Platform của nhà phát hành Phuc An Technology. Phần mềm được biết đến với những chức năng nổi bật như quản lý nhân sự, quản lý công việc, quản lý tài liệu, quản lý tiến độ dự án,… Trong đó không thể thiếu tính năng quản lý lịch làm việc vô cùng tiện ích.
Hệ thống quản lý được xây dựng theo sơ đồ Gantt kết xuất file PDF chia sẻ dễ dàng. Quy trình thực hiện công việc thể hiện dưới mô hình trực quan, khoa học Kanban. Như một mạng xã hội thu nhỏ, Workplus Platform sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát mọi chi tiết công việc của từng cá nhân hay phòng, ban mọi lúc mọi nơi.
Với Workplus Platform, bạn được giúp đỡ như thế nào? Sản phẩm sẽ hỗ trợ tối ưu cho công việc bằng những tính năng quan trọng như:
Workplus Platform tương thích với mọi thiết bị thông minh. Bạn có thể tiến hành quản lý công việc của mình và theo dõi tình hình chung để tùy xếp linh hoạt. Hệ thống luôn hỗ trợ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG trong gói sử dụng miễn phí lên đến 30 ngày.
Vì thế các doanh nghiệp, tổ chức nên nhanh chóng đăng ký để trải nghiệm Workplus Platform. Bạn sẽ hiểu tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Tất cả những điều thắc mắc hay cần hỗ trợ kỹ thuật, đừng ngần ngại liên hệ để được giải đáp ngay lập tức nhé.
Công cụ sắp xếp, chia lịch, quản lý lịch làm việc rất cần thiết cho doanh nghiệp ngày nay. Nhưng cùng với các phần mềm lịch làm việc tốt nhất, không thể thiếu đi năng lực điều khiển vận hành khéo léo, chuyên nghiệp của người quản lý. Tất cả sẽ mang đến hiệu quả sản phẩm thật hoàn hảo, lợi nhuận của tập thể chắc chắn được nâng cao.