Từ trước đến nay, đặc biệt là thời đại bây giờ, các doanh nghiệp cần ứng dụng tốt hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP để quản lý nguồn lực và công việc tốt nhất. Có thể mọi người quen gọi với tên phổ biến hơn là phần mềm quản trị nhân lực doanh nghiệp. Chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung chia sẻ dưới đây.
Mục Lục
ERP là cách viết tắt của từ Enterprise Resource Planning. Đây là quá trình quản lý, tích hợp các chi chiết cốt lõi trên thời gian thực của vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.
Cụm từ ERP dùng để chỉ chung cho các phần mềm quản lý doanh nghiệp điển hình. Chúng bao gồm tất cả công cụ, chức năng và đặc điểm trong một sản phẩm nhỏ gọn. Với hệ thống quản trị này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn để thu thập. lưu trữ và kiểm soát mọi thứ trong quá trình đưa ra chiến lược kinh doanh.
Hiện nay hầu hết các hệ thống phần mềm ERP đều tích hợp những tính năng như:
Với hệ thống quản trị ERP, các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, dòng tiền, nguyên vật liệu. Ngoài ra chúng còn giúp cho dữ liệu công ty không bao giờ bị ngắt quãng.
Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cái tên nổi bật trong hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP hiện nay.
Misa là phần mềm công nghệ điện toán đám mây giúp quản trị doanh nghiệp online. Với sản phẩm này mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng, dễ dàng kiểm soát đơn vị mình. Misa đạt được một số danh hiệu ở hạng mục sản phẩm công nghệ mới.
Đây là một trong những giải pháp tốt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tại đây nhà quản lý sẽ thực hiện các thao tác trực tuyến hoàn toàn như:
Thêm một gợi ý cho doanh nghiệp về phần mềm quản trị là FastWork CRM. Hệ thống giúp hoàn thiện quy trình quản lý đội nhóm. FastWork CRM có tích hợp Email Marketing, Landing Page,… Chúng sẽ giúp doanh nghiệp tối uuq thời gian thu thập cơ hội với khách hàng và hỗ trợ bán tự động điều phối cho nhân viên phụ trách.
Thông qua FastWork CRM, nhà quản lý sẽ nắm rõ từng nhóm khách hàng. Từ đó họ có chiến lược kinh doanh, hợp tác phù hợp, tối ưu lợi nhuận. Phần mềm này còn hiệu quả trong việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể.
Trong số những phần mềm quản lý hiện nay, đông đảo doanh nghiệp lựa chọn Workplus Platform. Đây là công cụ hỗ trợ thiết thực cho nhà quản lý trong thời đại công việc trực tuyến chiếm đa số như hiện nay. Các tính năng nổi bật của Workplus Platform:
Mô hình quản lý trực quan Kanban hay To do list và hệ thống theo sơ đồ Gantt giúp quản lý tiến độ công việc của doanh nghiệp thuận lợi. Bạn có thể sử dụng Workplus Platform trên nền tảng điện thoại di động hoặc trang web ở máy tính.
Nhờ có phần mềm quản trị Workplus Platform, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đ thời gian. Tuy nhiên hiệu quả công việc và lợi nhuận thì lại tăng vượt bậc so với cách làm truyền thống. Công cụ ERP là một tiến bộ có ý nghĩa to lớn của khoa học kỹ thuật.
Nhà sản xuất Workplus Platform luôn nỗ lực trong việc tối ưu lợi ích, tiết kiệm cho khách hàng. So với việc bạn tự làm một hệ thống như vậy thì lựa chọn Workplus Platform sẽ giảm được 80% chi phí.
Ngoài ra. Workplus Platform:
Sau thời gian dùng thử, doanh nghiệp hài lòng và tiếp tục sử dụng phần mềm thì sẽ được đăng ký với số lượng user linh hoạt theo nhu cầu của đơn vị và thích hợp cho dự án. Bảng giá cụ thể bạn nên tham khảo tại https://workplus.vn/bang-gia/bang-gia/ để biết chi tiết.
Workplus Platform không phải ngẫu nhiên mà trở thành một sản phẩm nổi bật về hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP mà bởi những tính năng và ưu điểm của nó. Phần mềm này sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc quản lý chặt chẽ doanh nghiệp, đưa thành tích công ty ngày càng đi lên.