Nhân sự luôn là bài toán nan giải trong các doanh nghiệp. Phần mềm giao việc miễn phí là ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại vào công tác quản trị nhân sự. Nguồn nhân lực có hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng quản lý của người lãnh đạo. Thay vì bạn phải mất nhiều giờ trong các công việc thủ công, hãy lựa chọn ứng dụng được lập trình riêng biệt hỗ trợ cho bạn thực hiện tốt hơn.
Mục Lục
Thế nào là một phần mềm giao việc miễn phí
Định nghĩa một cách dễ hiểu về phần mềm giao việc miễn phí chính là phân chia và thiết lập danh sách các nhiệm vụ cần phải thực hiện. Phần mềm như một bảng thống kê rõ ràng và minh bạch.
Trên phần mềm giao việc miễn phí cần thể hiện được số lượng dự án, ngày hoàn thành, phân định khối lượng công việc và giao việc cho từng nhân viên hay một nhóm nhân viên cùng nhau thực hiện.
Công việc cụ thể của một phần mềm giao việc miễn phí
Một phần mềm giao việc tối ưu sẽ mang lại các điểm mạnh sau:
Lập danh sách dự án, kế hoạch trong thời gian sắp tới.
Đưa ra thời gian hoạt động của dự án.
Yêu cầu công việc cụ thể.
Phân chia nhiệm vụ cho cá nhân hay một đội nhóm.
Cập nhật tiến độ công việc.
Thông báo deadline.
Báo động khi tiến độ hoặc dự án có trục trặc.
Các phần mềm giao việc miễn phí áp dụng hiệu quả do doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm giao việc bằng Excel
Đây là phần mềm được lập trình đơn giản nhất, nó mang tính thủ công cao. Phần mềm giao việc miễn phí bằng Excel chỉ thích hợp với quy mô quản lý nhân sự nhỏ.
Ưu điểm của phần mềm Excel
Miễn phí hoàn toàn: Mọi máy tính đều có chương trình Excel tích hợp sẵn. Bạn không mất công cài đặt.
Biểu mẫu, form đa dạng: Trên ứng dụng Excel có tích hợp rất nhiều form làm việc cùng biểu mẫu đa dạng. Từ đó người quản lý dễ dàng trong việc lựa chọn và sử dụng.
Dễ thao tác: Việc thực hiện công việc trên file Excel cực kỳ đơn giản. Mọi thông tin hay dữ liệu được thể hiện một cách trực quan, bạn không cần phải thao tác rườm rà.
Tính toán chính xác hơn: Trên File Excel có sẵn công thức tính toán nên việc thực hiện các phép tính cũng được chính xác hơn cách thức thủ công.
Nhược điểm
Dữ liệu lưu trữ thành nhiều bảng tính, không có sự thống nhất và liên kết với nhau.
Tính bảo mật thấp khi bất cứ ai cũng có thể truy cập vào dữ liệu máy tính.
Không thể áp dụng với quy mô doanh nghiệp lớn.
Dữ liệu dễ bị sai sót khi việc nhập liệu và tính toán đều bằng phương pháp thủ công. Chỉ với một sơ suất nhỏ hay ghi nhớ sai công thức thì toàn bộ bảng tính đều mất hết.
Phần mềm giao việc HrOnline
Ưu điểm của phần mềm HrOnline
Giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, mọi dữ liệu đều được trình bày rõ ràng ngay trên thanh công cụ.
Danh sách công việc được lập một cách khoa học, chi tiết nhất.
Công việc được thể hiện theo dạng biểu đồ Kanban và biểu độ thời gian. Điều này cho phép người quản trị có cái nhìn chính xác hơn về tiến độ công việc.
Luôn thay đổi, cập nhật đầy đủ phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Có bản demo miễn phí cho người dùng thử nghiệm.
Nhược điểm
Giá thành khá cao nếu áp dụng cho doanh nghiệp có quy mô lớn hơn.
Các mục lục được phân chia quá chi tiết dẫn đến thanh công cụ rườm rà khó xử lý.
Báo cáo quản trị chưa thực sự hoàn thiện và đa dạng.
Phần mềm giao việc miễn phí Workplus
Workplus Platform là phần mềm giao việc, quản lý công việc thời đại 4.0 tiên tiến nhất hiện nay. Phần mềm có nhiều đặc điểm nổi bật và thích hợp với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.
Với hơn 1000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm giao việc miễn phí Workplus vào công tác quản lý thì bạn cũng hiểu được phần mềm có tính ứng dụng cao như thế nào rồi đấy.
Ưu điểm của phần mềm Workplus
Hỗ trợ công tác quản lý, quản trị nhân sự và nguồn nhân lực cực kỳ hiệu quả.
Giá thành ưu đãi. Cho phép người dùng sử dụng trải nghiệm miễn phí 30 ngày đầu tiên.
Giao diện rõ ràng, dễ hiểu, dễ thao tác.
Tính năng nhắc lịch hẹn thông minh.
Tương tác giữa các nhân viên và giữa các phòng ban với nhau được thực hiện khoa học và mang lại nhiều hiệu quả.
Hỗ trợ truy cập bằng mọi hình thức khác nhau khi Workplus sở hữu phiên bản PC cho máy tính hoặc có thể cài đặt ứng dụng vào trong điện thoại thông minh.
Giao việc bằng nhiều biểu mẫu khác nhau như To do list, Kanban hay Gantt chart…
Báo cáo bằng file thống kê với nhiều form khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.
Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về Work+, hãy truy cập ngay vào đường link https://workplus.vn/san-pham/ để biết thêm nhiều thông tin hơn bạn nhé!
Tổng kết
Phần mềm giao việc miễn phí nếu áp dụng thành công sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp. Dù quy mô doanh nghiệp là nhỏ hay lớn đều nên áp dụng phần mềm vào công tác quản trị. Khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thời gian vừa qua là một sự phung phí nguồn lực thực sự.
Chúng ta đang sống trong thời đại số. Nơi mà mỗi hành động của chúng ta đều có thể số hóa nhờ sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin.
Là một đơn vị cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp, Phúc An Tech luôn mong muốn tạo ra nền tảng phần mềm quản trị hiệu quả góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc cách mạng chuyển đổi số.
"Chuyển đổi số là một cuộc cách mạng chứ không phải là một trào lưu"
Phần mềm tuyển dụng online đang dần trở nên có sức hút đối với các phòng ban quản lý nhân sự. Nhờ có phần mềm mà việc theo dõi, lọc hồ sơ, lưu trữ dữ liệu,... một cách nhanh chóng và thuận...
Thành kiến nhận thức đóng một vai trò trong quá trình ra quyết định của mọi người. Nó là một trong những thành kiến nhận thức ảnh hưởng đến sự lựa chọn, quan điểm và giả định của một người. Biết các...