Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Phần mềm lưu trữ tài liệu thông minh nhanh – gọn – dễ tìm kiếm

Phần mềm lưu trữ tài liệu thông minh nhanh – gọn – dễ tìm kiếm

20/07/2021 - bởi Phúc An Tech - 134 lượt xem

Bạn đã biết về phần mềm lưu trữ tài liệu áp dụng cho các doanh nghiệp, đội nhóm làm việc? Nhiều hệ thống công cụ, ứng dụng thông minh hiện nay đã tích hợp tính năng này. Nó giúp cho nhà quản lý và từng cá nhân dễ dàng kiểm soát, theo dõi chặt chẽ thông tin, tài liệu nội bộ và sử dụng những tài nguyên đó thật hợp lý, hiệu quả, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Mục Lục

Bài toán lưu trữ tài liệu trong doanh nghiệp

Bất cứ cơ quan tổ chức, doanh nghiệp nào cũng có những giấy tờ, tài liệu quan trọng. Trong quá trình hoạt động và làm việc thì chắc chắn sẽ phát sinh các thông tin phải lưu trữ. Mục đích để mọi người có thể tra cứu và sử dụng lại khi cần thiết.

So với việc đề xuất, lên ý tưởng, soạn thảo tài liệu thì lưu trữ cũng là vấn đề quan trọng không kém. Bảo quản an toàn tài liệu sẽ giúp phát huy giá trị của chúng lúc cơ quan cần đến. Trước đây công tác quản lý và lưu trữ thực hiện thô sơ trên giấy tờ, những cuốn sổ, tập tin được cất trong tủ, thư viện riêng hoặc trên bàn làm việc.

Nghiệp vụ thủ công đó làm tốn nhiều thời gian cho người quản lý. Hơn nữa nó vẫn không đáp ứng được chất lượng kiểm soát, dễ bị thất lạc, hư hỏng. Nếu cần tìm kiếm thì cũng khó khăn, bất cập. Lượng thông tin, sổ sách ngày càng tăng lên dẫn đến văn bản dễ bị trùng lặp, chồng chéo.

Tình hình này khiến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp phải tìm kiếm giải pháp lưu trữ tốt hơn. Họ áp dụng công nghệ, các sản phẩm tin học để thay thế cho giấy tờ thô sơ trước đó. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng thành công với lượng thông tin khổng lồ cần quản lý. Việc quan trọng là bạn phải lựa chọn được phần mềm lưu trữ thông minh, hiệu quả, vận hành ổn định lâu dài.

phần mềm lưu trữ tài liệu
Người làm việc cần áp dụng một công cụ quản lý online để có thể lưu trữ dữ liệu an toàn.

Giải pháp nào cho vấn đề lưu trữ thời công nghệ hóa?

Workplus Platform – phần mềm lưu trữ tài liệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Tìm kiếm một công cụ tích hợp chức năng lưu trữ thông minh cần hội tụ những yêu cầu:

  • Lưu trữ dễ dàng.
  • Lượng thông tin lưu trữ cho phép lớn.
  • Thuận tiện cho việc tìm kiếm, kiểm soát, sử dụng khi cần.
  • Không lỗi hệ thống.
  • An ninh, bảo mật thông tin, lưu hành nội bộ.
  • Giao diện thân thiện, trực quan, không phức tạp.
  • Giá thành tốt, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Đáp ứng tốt những tiêu chí này, Workplus Platform hiện là phần mềm lưu trữ tài liệu nhận được nhiều sự quan tâm. Các doanh nghiệp từ nhỏ, vừa cho đến quy mô lớn đều tin tưởng lựa chọn giải pháp này.

Có thể nói, công cuộc số hóa dữ liệu và lưu trữ tài liệu trực tuyến được áp dụng thành công hoàn hảo tại hệ thống Workplus Platform. Sản phẩm được giới thiệu bởi công ty Công nghệ Phúc An, trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Bạn có thể dùng phần mềm này trên mọi thiết bị, hệ điều hành khác nhau.

phần mềm lưu trữ tài liệu
Workplus Platform là phần mềm lưu trữ tài liệu nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Lý do bạn nên chọn phần mềm Workplus Platform

Giữa rất nhiều đối thủ cạnh tranh, tại sao Workplus Platform lại nổi bật và được tin dùng? Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội bạn tìm được tại đây:

  • Tài lưu doanh nghiệp được số hóa an toàn, lưu trên điện toán đám mây.
  • Thông tin đăng tài khoa học, dễ tìm kiếm theo từng cụm, nhóm cài đặt.
  • Bạn có thể tra cứu, kiểm tra tài liệu mọi lúc mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào.
  • Các nhà cung cấp điện toán đám mây uy tín: Google, Amazon, Microsoft.
  • Nếu không sử dụng server của workplus thì bạn có thể dùng server riêng của doanh nghiệp.
  • Hệ thống kết nối và đồng bộ, chia sẻ lẫn nhau giữa nền tảng lưu trữ và W+ Cloud.
  • Chia sẻ và quản lý thông tin giữa các thành viên về công việc, dự án, tới các ứng dụng khác hoặc email.

Sử dụng phần mềm lưu trữ Workplus Platform, doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa 80% chi phí cho việc quản lý công việc nói chung. Thiết bị hỗ trợ đạt chuẩn nhất, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho thông tin nội bộ. Người quản lý, điều hành đội nhóm thậm chí không cần trình độ chuyên môn về khoa học kỹ thuật.

Chi phí sử dụng phần mềm Workplus Platform

Nếu bạn mong muốn một phần mềm quản lý và lưu trữ tài liệu miễn phí thì Workplus Platform có thể đáp ứng. Cụ thể, bạn được sử dụng hoàn toàn không tốn phí cho 1 tháng đầu tiên. Trong đó bao gồm tất cả những tính năng mà phần mềm này sở hữu:

  • Quản lý nhân lực, tiến độ dự án.
  • Lưu trữ, quản lý, sử dụng, chia sẻ, chỉnh sửa tài liệu..
  • Đề xuất, phê duyệt đơn giản, nhanh gọn.
  • Truyền thông, nhắc hẹn lịch làm việc, chat nhóm,…

Gói phần mềm

Chi phí

Dùng thử Miễn phí
10 user 550.000đ/ tháng
30 user 1.650.000đ/ tháng
50 user 2.750.000đ/ tháng

 Ghi chú:

  • Giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT.
  • Nếu doanh nghiệp muốn tìm giải pháp phù hợp với số lượng user cần tham gia thì liên hệ 09.1800.8458 để được tư vấn cụ thể.
  • Tất cả gói phần mềm đều được cài đặt, nâng cấp miễn phí.

Chúng tôi khuyến khích người dùng nên đăng ký gói miễn phí Workplus Platform để trải nghiệm trước. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và muốn tiếp tục với phần mềm hữu ích này. Bởi vì không chỉ lưu trữ tài liệu mà Workplus Platform còn cung cấp những tính năng rất cần thiết cho việc điều hành, quản lý một doanh nghiệp.

Nếu mọi người cần biết thông tin đầy đủ về sản phẩm phần mềm lưu trữ tài liệu tốt nhất hiện nay thì hãy truy cập: https://workplus.vn/san-pham/.

5/5 - (1 bình chọn)
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x