Phần mềm quản lý bán hàng khuyến khích sự hợp tác giữa các nhân viên bán hàng và đơn giản hóa các hoạt động được chia sẻ. Bằng cách sử dụng hệ thống quản lý bán hàng hoặc CRM, bạn có thể cải thiện tinh thần đồng đội, giảm các nhiệm vụ hành chính hàng ngày và cuối cùng đạt được mục tiêu bán hàng mong muốn của mình.
Bây giờ bạn đã biết thêm về các hệ thống quản lý bán hàng, hãy xem xét kỹ hơn về 7 nền tảng CRM tốt nhất được Workplus liệt kê dưới đây.
Mục Lục
Nutshell là một CRM mạnh mẽ, dễ sử dụng và nhanh chóng giúp đơn giản hóa tinh thần đồng đội và khuyến khích cộng tác. Nutshell là một nền tảng hoàn toàn có thể tùy chỉnh với tự động hóa bán hàng và tổ chức email tích hợp tốt với Gmail, Outlook, Constant Contact, Intercom, Unbounce và nhiều ứng dụng kinh doanh khác.
Với bốn chế độ xem quản lý hiệu quả, Nutshell đủ linh hoạt để được sử dụng bởi các nhóm bán hàng bên ngoài, nhóm bán hàng trong nước, nhóm bán hàng theo mối quan hệ hoặc bất kỳ lực lượng bán hàng B2B nào khác. .
Không giống như hầu hết các hệ thống quản lý bán hàng khác, Nutshell cung cấp hỗ trợ khách hàng trực tiếp miễn phí, lưu trữ dữ liệu không giới hạn và lịch sử liên hệ cũng như báo cáo phân tích bán hàng. Nó bao gồm tất cả các công cụ mà nhóm bán hàng của bạn cần để bán hàng thông minh hơn và bạn không phải đối phó với các bản nâng cấp hoặc tiện ích bổ sung đắt tiền.
Xem thêm: Phần mềm Jira là gì? Các cách sử dụng phần mềm Jira
HubSpot là trải nghiệm tiếp thị tất cả trong một với CRM miễn phí. Các dịch vụ của HubSpot bao gồm trung tâm tiếp thị để thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách truy cập, trung tâm bán hàng để tự động hóa các tác vụ và trung tâm dịch vụ để kết nối với khách hàng.
Vì HubSpot là một phần mềm cồng kềnh nên có thể khó sử dụng. Nó được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn, nhưng các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể hưởng lợi từ các công cụ tiết kiệm thời gian mà nó cung cấp. Nếu bạn mới bắt đầu, phần mềm CRM miễn phí của họ có thể đủ dùng. HubSpot giúp bạn theo dõi mọi khía cạnh của hoạt động bán hàng, từ email và tương tác của khách hàng đến báo cáo lợi nhuận chi tiết.
Mặc dù nền tảng CRM miễn phí mãi mãi nhưng bạn có thể thêm các công cụ hữu ích khác có tính phí. Với một khoản phí hàng tháng, bạn có thể thêm một bộ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ đầy đủ vào nền tảng của mình.
KiotViet là một CRM đề cao tính đơn giản và dễ sử dụng. Đó là một lựa chọn hợp lý, tuyệt vời cho các nhóm nhỏ. Nó có một cái nhìn toàn doanh nghiệp về quy trình bán hàng để người quản lý bán hàng có thể dễ dàng theo dõi hiệu suất.
Nếu chưa bán ngay, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để tìm hiểu thêm về nền tảng của họ. KiotViet tích hợp với các ứng dụng bán hàng khác để bạn có thể tận dụng tối đa toàn bộ hệ thống quản lý bán hàng của mình.
Sapo POS là nền tảng phần mềm quản lý điểm bán hàng toàn diện, cung cấp nhiều hơn những gì bạn thực sự cần. Nền tảng này có chế độ xem khách hàng 360°, vì vậy bạn có thể theo dõi tất cả doanh số bán hàng tại cửa hàng hoặc trên toàn hệ thống trực tiếp từ nền tảng.
Nó cũng cung cấp tính năng theo dõi dữ liệu nâng cao và báo cáo bán hàng chi tiết. Điều này đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, nhưng nhìn chung, nó cung cấp tất cả thông tin bạn cần để đạt được mục tiêu bán hàng của mình.
Trước khi quyết định xem Sapo POS có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không, bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.
Zoho CRM là một CRM tập trung vào thiết kế để giúp các nhóm bán hàng chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành khách hàng trung thành.
Zoho bao gồm nhiều tính năng hữu ích như dự báo bán hàng, lịch tích hợp và tự động hóa bán hàng.
Nó cũng cung cấp các công cụ giao tiếp vững chắc cho phép bạn tương tác với khách hàng của mình trong thời gian thực. Bạn có thể gửi email và thực hiện cuộc gọi từ nền tảng Zoho. Bạn cũng có thể theo dõi các tương tác trên mạng xã hội và thúc đẩy khách hàng tiềm năng thông qua cổng thông tin khách hàng tự phục vụ.
Bạn có thể dùng thử nền tảng với bản dùng thử miễn phí 15 ngày trước khi chọn phiên bản cao cấp. Sau khi dùng thử, hãy chọn gói Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp hoặc Doanh nghiệp cho công ty của bạn.
Teamgate là ứng dụng quản lý bán hàng CRM được đánh giá cao, dễ sử dụng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm bán hàng không có nhiều kinh nghiệm về CRM. Teamgate có sẵn ba phiên bản: Mới bắt đầu, Trung cấp và Chuyên gia, giúp dễ dàng sử dụng bất kể cấp độ kinh nghiệm của bạn.
Teamgate dễ dàng tích hợp với các ứng dụng nơi làm việc khác, bao gồm Slack, MailChimp, Zendesk, Outlook, Google, v.v. Teamgate được thiết kế để cải thiện giao tiếp giữa các nhóm bán hàng. Nó cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và theo dõi quá trình bán hàng đang diễn ra, vì vậy bạn luôn được thông báo.
Nimble là bộ phần mềm quản lý bán hàng tích hợp nhiều công cụ khác nhau. Hệ thống trực quan này mang các ứng dụng của bạn lại với nhau ở một nơi. Và giúp bạn quản lý khách hàng và bán hàng một cách dễ dàng. Bạn có thể tích hợp email và lịch từ Google và Outlook vào nền tảng.
Hệ thống quản lý bán hàng này có trang “Hôm nay” tiện dụng để giúp bạn luôn cập nhật thông tin và đưa ra quyết định sáng suốt. Trang này sắp xếp các quy trình, lịch và nhiệm vụ của bạn một cách ngăn nắp và dễ đọc.
Nhanh nhẹn cũng giúp bạn bán hàng thông minh hơn bằng cách cung cấp thông tin tình báo bán hàng cho mọi người trong nhóm của bạn. Bạn cũng có thể tập trung vào các mục tiêu của mình bằng phân tích quy trình và dự báo giao dịch.
Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để kiểm tra Nimble trước khi sử dụng gói đầy đủ. Các gói trả phí cung cấp CRM tích hợp, thông minh mà bạn cần để theo dõi lực lượng bán hàng của mình và vượt mục tiêu.
Nếu bạn chưa sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, rất có thể bạn đang lãng phí rất nhiều thời gian, để thực hiện các công việc hành chính hàng ngày và cố gắng ưu tiên khách hàng tiềm năng. Thay vào đó, hãy để CRM xử lý những công việc này để bạn có thể tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng và vượt mục tiêu của mình.
Bạn có thể sử dụng KiotViet hoặc Sapo POS.
Bất kể doanh nghiệp kinh doanh buôn bán đều có thể sử dụng.