Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Phần mềm quản lý công việc miễn phí tối ưu thời gian làm việc của bạn

Phần mềm quản lý công việc miễn phí tối ưu thời gian làm việc của bạn

03/08/2021 - bởi Phúc An Tech - 112 lượt xem

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay thì mọi thứ đều phải nhanh, gọn và hiệu quả. Một phút trì trệ đều mang lại nhiều tổn thất cho doanh nghiệp. Chính điều này đã thôi thúc hệ thống doanh nghiệp hiện nay thực hiện cải cách hành chính. Và việc đầu tiên họ nghĩ đến chính là sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí.

Bạn vẫn còn phân vân về việc tìm kiếm phần mềm thích hợp cho doanh nghiệp của mình ư? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho khách hàng những phần mềm tối ưu được nhiều người lựa chọn nhất.

Mục Lục

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Asana

Asana được đánh giá là phần mềm sử dụng điện toán đám mây tốt nhất hiện nay. Phần mềm tích hợp nhiều công cụ và tính năng nổi bật nhất. Bạn có thể thiết lập và quản lý lịch làm việc cụ thể và nhanh chóng. 

Khi sử dụng phiên bản miễn phí tại Asana, khách hàng nhận được sự hỗ trợ bao gồm:

  • Quản lý không giới hạn nhiệm vụ.
  • Quản lý không giới hạn dự án.
  • Không giới hạn tin nhắn.
  • Quản lý chi tiết, không giới hạn chỉnh sửa, trao đổi công việc.
  • Hỗ trợ tối đa 100MB mỗi tệp.
  • Tối đa 15 người dùng cho phiên bản này.

Chi phí nâng cấp tại Asana

  • Phiên bản Premium: 252.000VND/người/tháng.
  • Phiên bản Business: 575.000VND/người/tháng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Evernote

Phần mềm được thiết kế như một quyển sổ ghi chú. Ứng dụng có tính năng đính kèm tệp, văn bản hay dữ liệu công việc một cách gọn nhẹ nhất. Bất cứ thành viên nào trong nhóm đều có thể truy cập, tải file hay truy xuất video, hình ảnh từ cổng thông tin chung.

Phiên bản free tại Evernote bao gồm:

  • Đồng bộ hóa tài khoản tài nhiều thiết bị khác nhau.
  • Tìm kiếm nhiệm vụ bằng thẻ tác vụ chuyên nghiệp.
  • Quét ghi chú viết tay, bảng trắng, biên nhận.
  • Kích thước ghi chú tối đa là 25MB.
  • Giới hạn tải lên hàng tháng là 60MB.

Chi phí nâng cấp tại Evernote

  • Phiên bản Premium: 184.000VND/người/tháng.
  • Phiên bản Business: 345.000VND/người/tháng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Phần mềm có được thiết kế bởi Atlassian là một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp. Nó có khả năng phân quyền hiệu quả và theo dõi tiến độ sát sao nhất. Jira đặc biệt được trọng dụng bên mảng công nghệ thông tin. 

Phiên bản miễn phí tại Jira bao gồm:

  • Quản lý công việc theo Scrum và Kanban một cách linh hoạt.
  • Quản lý và đẩy nhanh lượng công việc tồn đọng. 
  • Báo cao chi tiết theo tháng, quý hay ngay khi có nhu cầu. 
  • Quy trình làm việc được phép tùy chỉnh. 
  • Khả năng tự động hóa cho một dự án cực kỳ quan trọng. 
  • Bộ nhớ tệp lên đến 2GB.
  • Phiên bản miễn phí hỗ trợ tối đa đến 10 người dùng. 

Chi phí nâng cấp tại Jira

  • Phiên bản Premium: 161.000VND/người/tháng. Nhóm làm việc từ 11 đến 10.000 người. 
  • Phiên bản Business: 322.000VND/người/tháng. Nhóm làm việc trên 10.000 người. 
Phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm giúp quản lý và đẩy nhanh lượng công việc tồn đọng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí DragApp

DragApp là một phần mềm được tích hợp bên trong Gmail. Đây là giải pháp quản lý liên kết với hộp thư đến cùng nhiều tính năng nổi bật. DragApp cho phép bạn cập nhật công việc, ngày thực hiện, ngày kết thúc trong từng thẻ. Hơn nữa việc trao đổi trong một nhóm cũng hoàn thiện và nhanh chóng hơn. 

Phiên bản miễn phí tại DragApp hỗ trợ người dùng các chức năng cơ bản bao gồm:

  • Số lượng người dùng không giới hạn.
  • Nhóm Google, lịch Google không giới hạn.
  • Công tác và liên kết chặt chẽ.
  • Quy trình làm việc bao gồm các bước cơ bản nhất.
  • Chia sẻ và liên kết với hộp thư đến. 

Chi phí nâng cấp tại DragApp

  • Chi phí nâng cấp trọn bộ tính năng chỉ với 185.000VND/người/tháng. 

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Clickup

  • Clickup là tính năng làm việc nhóm hiệu quả dành cho hầu hết các phòng ban từ bán hàng, tiếp thị đến phát triển sản phẩm.
  • Phần mềm giao việc nhanh chóng và chuẩn xác cho từng cá nhân cụ thể. Người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh chức năng hợp lý. 
  • Hỗ trợ toàn bộ tính năng và tác vụ không giới hạn.
  • Bộ nhớ lên đến 100MB.

Chi phí nâng cấp tại Clickup

  • Nâng cấp gói Doanh nghiệp với mức phí 100.000VND/người/tháng. 
Phần mềm quản lý công việc miễn phí
Workplus Platform là công cụ đa nền tảng với với chức năng quản lý hiệu quả cực kỳ cao.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Workplus Platform

Workplus Platform là công cụ đa nền tảng với với chức năng quản lý hiệu quả cực kỳ cao. Phần mềm được xây dựng với quy trình làm việc hoàn toàn tự động hóa. Áp dụng phần mềm giúp bạn cải thiện hiệu suất làm việc cực linh hoạt. 

Phiên bản miễn phí tại Workplus Platform bao gồm:

  • Thời gian sử dụng tối đa 30 ngày.
  • Dung lượng lưu trữ được cấp là 200MB.
  • Cài đặt và nâng cấp hoàn toàn miễn phí trong thời gian dùng thử.
  • Hỗ trợ toàn bộ 12 tính năng từ cơ bản đến phức tạp tại Work+.

Chi phí nâng cấp phần mềm quản lý công việc Workplus

  • Phiên bản 10 nhân viên: 550.000VND/tháng.
  • Phiên bản 30 nhân viên: 1.650.000VND/tháng.
  • Phiên bản 50 nhân viên: 2.750.000VND/tháng.
  • Phiên bản 100 nhân viên: 5.500.000VND/tháng.
  • Phiên bản trên 100 nhân viên: 55.000.000VND/tháng.

Link truy cập: https://workplus.vn/bang-gia/bang-gia/

Tổng kết

Phần mềm quản lý công việc miễn phí trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp. Bạn có được một trợ thủ đắc lực trong việc điều phối nhân sự và tiết kiệm chi phí tối đa cho quá trình đổi mới. 

5/5 - (1 bình chọn)
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x