Quản trị

Chia sẻ kiến thức về quản trị doanh nghiệp, quản trị công việc, quản trị dự án.
  • Trang chủ » Phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất chuyên nghiệp

19/03/2022 - bởi Phúc An Tech - 105 lượt xem

Tốc độ phát triển công nghệ hiện đại tỷ lệ thuận với sự ra đời của các công cụ quản lý trực tuyến thông minh. Trong đó không thể kể thiếu phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất. Các doanh nghiệp muốn quản lý vừa nhàn, vừa nhanh gọn lại hiệu quả thì phải tham khảo chúng. Điển hình là Workplus Platform mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết này.

Workplus Platform – phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất

Ứng dụng theo dõi và thực hiện công việc online được nhiều khách hàng tin chọn hàng đầu hiện nay là Workplus Platform – một sản phẩm của công ty Phúc An Tech. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành việc giám sát công việc, nhân lực nói chung một cách xuất sắc.

Các tính năng quản lý công việc của Workplus Platform

Workplus Platform cung cấp giải pháp quản lý tối ưu. Mọi công đoạn giao việc, nhận việc, đề xuất, gán việc, theo dõi đều được thực hiện thống nhất trên một nền tảng trực tuyến.

Riêng đối với chuyên mục quản lý công việc, phần mềm Workplus Platform có những tính năng nổi bật như sau:

+ Lập kế hoạch:

Nhà quản lý nhanh chóng khởi tạo danh sách đầu việc cần làm dưới dạng list. Các thành viện thuận tiện cập nhật và làm theo chỉ định.

Workplus Platform – phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất
Workplus Platform – phần mềm quản lý công việc ngành thiết kế nội thất

+ Giao việc, gán quyền:

Nhiệm vụ của mỗi cá nhân được phân chia cụ thể, rõ ràng trên hệ thống. Các nền tảng Kanban, Gantt Chart, Chat hỗ trợ đắc lực mọi lúc mọi nơi.

+ Thiết lập lịch làm việc:

Tiến độ chi tiết cho từng công việc sẽ hiển thị và công khai trạng thái công việc để các thành viên nắm bắt. Bạn có thể tạm ngừng, đẩy nhanh, thêm/ bớt người,… cho phù hợp tiến độ.

+ Tương tác nội bộ:

Truyền thông trong công ty phát huy hiệu quả trên chính Platform này. Tất cả mọi người có thể thảo luận, đề xuất ý kiến, họp bàn,… về công việc. Quá trình chia sẻ file thông tin, hình ảnh cũng đơn giản, tốc độ tức thời.

+ Theo dõi, cảnh báo thời gian thực:

Công nghệ real time giúp công việc đến tay các thành viên tham gia dự án nhanh chóng. Bạn sẽ không lo bị lỡ mất tin nhắn, thông tin gì từ mọi người nhờ tính năng nhắc hẹn, cảnh báo.

+ Lưu trữ dữ liệu:

Workplus Platform giúp lưu lại hình ảnh, video, file word hay bất cứ điều gì các thành viên chia sẻ lên. Thay vì dùng một lô lốc các loại giấy, sổ sách như trước thì điều này thật tiện ích.

Ưu điểm của phần mềm Workplus Platform

Tại sao các doanh nghiệp lựa chọn Workplus Platform làm đối tác độc quyền và lâu dài? Bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm lớn như:

  • Tương thích trên PC, điện thoại Android, iOS;
  • Hỗ trợ làm việc trực tuyến bất cứ khi nào và ở đâu, chỉ cần thiết bị;
  • Không cần cài đặt, nâng cấp hay chỉnh sửa, sẽ có người làm tất cả cho bạn;
  • Tiết kiệm chi phí đến 80% so với việc công ty tự tạo ra một hệ thống quản lý;
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, tư vấn 24/7;
  • Tính bảo mật cao với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay;
  • Miễn phí hoàn toàn các tính năng khi đăng ký dùng thử Workplus Platform.

Giữa nhiều cái tên khác nhau trên thị trường, không tự nhiên mà bạn nên chọn Workplus Platform. Với những điểm mạnh vừa kể về phần mềm này thì chắc chắn đây chính là giải pháp quản lý công nghệ tốt nhất mà bạn đang cần.

Tiết kiệm chi phí đến 80% so với việc công ty tự tạo ra một hệ thống quản lý
Tiết kiệm chi phí đến 80% so với việc công ty tự tạo ra một hệ thống quản lý

Chi phí sử dụng phần mềm Workplus Platform

Phúc An Tech luôn nỗ lực để mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá cả dịch vụ là điều được quan tâm hiện nay. Đối với Workplus Platform, khách hàng được ưu tiên:

  • Miễn phí việc khởi tạo hệ thống trên W+
  • Bảo lưu chi phí khi nâng cấp lên các gói cao hơn;
  • Không tốn khoản phí nào cho việc chấm dứt sử dụng hệ thống;
  • Miễn phí dùng thử lên đến 30 ngày gồm 200MB lưu trữ và tất cả các tính năng của ứng dụng

Sau gói dùng thử thì bạn sẽ tiến hành đăng ký sử dụng chính thức phần mềm Workplus Platform. Hãy tham khảo bảng giá và liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn cho từng dịch vụ.

Workplus Platform giúp lưu lại hình ảnh, video, file word hay bất cứ điều gì các thành viên chia sẻ lên.
Workplus Platform giúp lưu lại hình ảnh, video, file word hay bất cứ điều gì các thành viên chia sẻ lên.

Ý nghĩa quản lý trong ngành thiết kế nội thất

Không riêng ngành thiết kế nội thất thì mới cần một phần mềm thông minh để quản lý. Và không chỉ quản lý công việc, doanh nghiệp còn phải đảm bảo về:

  • Dự án của công ty;
  • Tình hình nhân sự;
  • Tài chính, cơ sở vật chất;
  • Các loại tài liệu quan trọng của công ty;
  • Tiến độ thực hiện công việc;
  • Doanh thu, hiệu quả làm việc;
  • Truyền thông nội bộ.

Những nội dung đó không thể được quản lý theo phương thức truyền thống. Số hóa mọi vấn đề doanh nghiệp cần trong một công cụ quản lý là bước tiến bộ vượt bậc mà bạn tuyệt đối không được đứng ngoài. Với Workplus Platform, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thêm những tính năng khác ngoài danh mục. Miễn sao tối ưu hiệu quả cho công việc của bạn, Phúc An luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Tổng kết

Quá trình vận hành doanh nghiệp trở nên quá nhẹ nhàng, thuận lợi nhờ phần mềm quản lý công việc ngành thiết kết nội thất Workplus Platform. Định hướng một công ty làm việc chuyên nghiệp, không thể đi lệch chân lý này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về giải pháp quản lý doanh nghiệp phù hợp nhất!

5/5 - (2 bình chọn)
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x