Tìm kiếm phần mềm quản lý công việc ngành tư vấn bán hàng phù hợp giúp các cửa hàng, hệ thống bán hàng hoặc doanh nghiệp có hiệu suất làm việc cao hơn. Nhu cầu về các ứng dụng quản lý ngày càng tăng khi cửa hàng trực tuyến xuất hiện như một xu hướng. Nếu bạn là nhà quản lý doanh nghiệp thì không nên bỏ qua những thông tin này.
Mục Lục
Các hệ thống cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trong ngành bán hàng có nhiều hoạt động cần quản lý như:
Mọi dữ liệu data khách hàng, nhân viên, doanh thủ đều cần được lưu trữ và quản lý chi tiết. Nếu chỉ bằng cách làm truyền thống thì hiệu suất sẽ vô cùng rối rắm, hiệu suất thấp, khó cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.
Vì thế cần thiết phải có phần mềm quản lý công việc ngành tư vấn bán hàng để hỗ trợ bạn cho vấn đề này. Tất cả công đoạn giao việc, nhận việc, tiến độ xử lý việc,… đều hoàn toàn đơn giản. Sau đó nhà lãnh đạo dễ dàng đánh giá kết quả và có khen thưởng thích hợp.
Nói cho dễ hiểu, phần mềm quản lý ngành bán hàng là công cụ điện tử được tích hợp vào thiết bị thông minh để giúp doanh nghiệp giám sát các hoạt động vận hành trong hệ thống của họ. Với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian làm việc với giấy bút, các cuộc họp.
Công thức tính toán trên phần mềm được cài đặt, chính xác về từng yếu tố. Từ đó người quản lý có thể theo dõi sát sao và kiểm soát nội bộ quy trình bán hàng tốt nhất. Phần mềm quản lý vô cùng quan trọng nếu bạn không muốn doanh nghiệp của mình trở nên lỗi thời.
Giải pháp tốt nhất chính là chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn nhất. Bởi vì không phải doanh nghiệp nào cũng có cùng đặc điểm mô hình kinh doanh. Bạn nên phân loại mục tiêu, nhu cầu để đưa ra lựa chọn số 1 cho mình. Một số gợi ý hình thức làm việc của các cửa hàng như:
Nếu là chủ doanh nghiệp thì bạn nên tích hợp các phần mềm tương thích. Nó sẽ giúp tối ưu chi phí vận hành và tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Phần mềm quản lý bán hàng tiếp nhận và cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về khách hàng, đơn hàng. Từ đó bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, tư vấn, chốt đơn.
Ngoài ra, yếu tố quan trọng để lựa chọn phần mềm nữa, đó là chi phí sử dụng. Hãy tham khảo và so sánh giá cả giữa các phần mềm với nhau. Nếu công cụ hỗ trợ dùng miễn phí thì bạn nên thử qua trong thời gian thỏa thuận.
Nổi bật trong nhiều công cụ quản lý việc làm hiện nay là phần mềm Workplus Platform. Đây là sản phẩm của công ty Phuc An Tech. Đã có hơn 1000 doanh nghiệp và đội nhóm đã chọn Workplus Platform vì những ưu điểm nổi bật của nó.
Đối với vấn đề quản lý công việc ngành tư vấn bán hàng, Workplus Platform cung cấp nhiều chức năng hữu ích như:
Workplus Platform chính là giải pháp bạn cần để tối ưu quản trị doanh nghiệp bán hàng. Mọi thông tin đều được lưu trữ, cập nhật và có thể xóa hay thêm bớt khi cần.
Có rất nhiều lợi ích mà phần mềm Workplus Platform mang lại cho doanh nghiệp, phòng ban nói chung. Cụ thể như:
Thay vì những buổi họp offline rườm rà tốn thời gian thì cả sếp và nhân viên có thể truyền tin, tiếp nhận thông tin và nhiệm vụ thông qua một hệ thống nhất quán. Nhà lãnh đạo có thể cho phép một cá nhân hoặc một nhóm người tham gia dự án tại thời điểm họ muốn.
Theo tính toán, dùng Workplus Platform có thể giúp cửa hàng, doanh nghiệp tiết kiệm được 80% chi phí so với cách quản lý truyền thống trước đây. Kể cả các sản phẩm khác cũng không thể làm được điều này.
Với phần mềm quản lý thông minh, nhà quản lý có thể bao quát toàn bộ nhân viên. Phần mềm sẽ báo cáo số liệu chính xác về thời gian và tỉ lệ hoàn thành công việc. Từ đó bạn có thể xác định nhân sự tốt, hoặc chưa tốt thì cải thiện.
Chi tiết thông tin, hồ sơ dữ liệu khách hàng được lưu trữ đầy đủ. Người kinh doanh sẽ thuận tiện chăm sóc, tạo nhiều cơ hội để bán các dòng sản phẩm khác nhau. Nếu chưa bán được thì đó vẫn là khách hàng tiềm năng của công ty.
Workplus Platform được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 nếu bạn cần.
Phần mềm Workplus Platform cho phép khách hàng được trải nghiệm miễn phí hoàn toàn trong vòng 30 ngày đầu tiên. Điều này giúp tiết kiệm ngân sách cho công ty đáng kể. Và nó cũng tạo điều kiện để bạn thử xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp mình hay không.
Đăng ký dùng thử tại đây và bạn sẽ được sử dụng tất cả các tính năng của sản phẩm. Bên cạnh đó, hệ thống tự động cập nhật và nâng cấp kỹ thuật hoàn toàn miễn phí. Bộ phận tư vấn của Phúc An Tech hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi qua hotline 09.1800.6181 hoặc bot chat ngay tại bài viết.
Giữa nhiều cái tên khác nhau, phần mềm quản lý công việc ngành tư vấn bán hàng Workplus Platform trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cửa hàng. Với sản phẩm này, hiệu suất làm việc được nâng cao và cải thiện doanh thu rõ rệt cho đơn vị của bạn.
Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể lập dự án cá nhân trên phần mềm không?
Tôi muốn gia hạn sử dụng phần mềm sau khi dùng thử 30 ngày thế nào?