Có rất nhiều phần mềm giao việc trực tuyến được sử dụng trong các doanh nghiệp hiện nay. Trong đó nổi bật nhất có lẽ phải kể đến Workplus Platform – một sản phẩm của Phúc An Technology. Theo nhu cầu tìm kiếm của đông đảo mọi người, chúng ta sẽ cùng xem qua review cụ thể về công cụ này để biết được điểm mạnh của nó là gì, tại sao Workplus Platform lại được lựa chọn nhiều như vậy.
Mục Lục
Phần mềm giao việc và lợi ích của nó đối với doanh nghiệp
Phần mềm giao việc trực tuyến là gì?
Trước đây, cấp trên hoặc quản lý của đội nhóm trong công ty muốn phân công nhiệm vụ cho nhân viên thì cần phải họp hành, gặp mặt trực tiếp hoặc nhắn tin một cách thô sơ. Chúng tiêu tốn thời gian của doanh nghiệp, công sức của nhà điều hành và cả nhân viên.
Theo sự phát triển của công nghệ khoa học ngày càng tiên tiến, công cụ giao việc online ra đời. Với sản phẩm này, người quản lý và đội ngũ nhân lực nói chung đều làm việc hiệu quả hơn. Thời gian được giảm thiểu, các công đoạn được rút ngắn trong khi hiệu suất, doanh thu tăng cao.
Lợi ích của phần mềm giao việc
Nhờ có phần mềm giao việc online, các lợi ích thể hiện như:
* Đối với người quản lý:
Giao nhiệm vụ, công việc cho từng nhân viên cụ thể theo mô hình quản lý hiện đại được tích hợp trên phần mềm.
Giao việc cho từng đội nhóm nhỏ đã được phân loại theo công việc, năng lực, sao cho phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả.
Kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện nhiệm vụ công việc của nhân viên, tiến độ hoàn thành dự án.
Nhận báo cáo điểm danh nhân viên và kết quả công việc của họ, kịp thời nắm bắt toàn diện.
Điều chỉnh tiến độ và chất lượng công việc của nhân viên nếu cần thiết.
Thay thế, thêm hoặc bớt nhân lực tham gia thực hiện dự án cho thích hợp tùy tình huống.
Tạo lịch nhắc hẹn cho từng công việc của cấp dưới để họ không bỏ sót chi tiết nào.
* Đối với nhân viên:
Nhận việc trên điện thoại hoặc máy tính, không cần gặp sếp trực tiếp.
Nắm rõ nhiệm vụ, hoàn thành đúng chỉ tiêu, không bỏ sót công việc.
Có thể trao đổi với đội nhóm hoặc cấp trên trong trường hợp cần thiết.
Chia sẻ thông tin, hình ảnh, file công việc,… trong nội bộ doanh nghiệp.
Chat nhóm, trao đổi thông tin nhằm hoàn thành tốt nhất công việc.
Được nhắc lịch làm việc theo ngày, tuần, tháng hoặc theo từng dự án.
Thao tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian, có thể linh hoạt công việc tại nhà.
Chính vì sự tiện lợi vượt trội so với hình thức giao – nhận việc truyền thống nên phần mềm giao việc online trở nên phổ biến. Hầu hết các doanh nghiệp bây giờ đều sử dụng chúng để điều hành công việc chung.
Review Workplus Platform – phần mềm giao việc nổi tiếng nhất hiện nay
Nhu cầu sử dụng phần mềm giao nhận công việc online kéo theo sự ra đời và cải tiến hàng ngày của các sản phẩm trong lĩnh vực này. Trong số đó bạn nên tham khảo công cụ quản lý doanh nghiệp và giao việc Workplus Platform đầu tiên. Bởi đây là sản phẩm đang được lựa chọn rất nhiều bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Các tính năng của Workplus Platform
Phần mềm Workplus Platform tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp:
Xây dựng, lên kế hoạch quản lý dự án: tiến độ, cách thức thực hiện, lịch trình, nguồn lực tham gia dự án,…
Quản lý nhân sự: điểm danh, giao việc, đề xuất, nhắc hẹn, đánh giá, kiểm tra, khen thưởng,…
Hệ thống quản lý tài liệu lưu trữ trên điện toán đám mây rất an toàn, chia sẻ dễ dàng.
Các mô hình trực quan, thân thiện, dễ sử dụng như Gantt chart, kanban, to do list,…
Nhắn tin nội bộ, chia sẻ thông tin, truyền thông, như một mô hình mạng xã hội thu nhỏ.
Hệ thống W+ độc lập với những tính năng cao cấp theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp.
Có thể thấy rằng, với Workplus Platform, mọi người sẽ thao tác trên nền tảng online ở thiết bị di động hoặc máy tính rất đơn giản. Thậm chí bạn không cần cài đặt hay lo lắng về chất lượng bởi đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ lo hết tất cả.
Ưu điểm của phần mềm Workplus Platform
Dùng thử miễn phí lên đến 30 ngày với đầy đủ tính năng của phần mềm.
Giúp doanh nghiệp tăng lợi nhuận, tiết kiệm thời gian, quản lý toàn diện.
Giao diện thân thiện dễ sử dụng kể cả người không giỏi về công nghệ.
Linh hoạt trong quá trình quản lý và làm việc, bạn có thể thay đổi theo ý mình.
Giao việc nhanh chóng, cụ thể, báo cáo công việc theo lịch trình chính xác.
Quản lý chi tiết công việc, nội dung quan trọng được đề xuất và phân nhiệm vụ.
Hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết, tính bảo mật cao, an toàn tuyệt đối.
Về chi phí sử dụng
So sánh với mặt bằng chung giá thành sử dụng các phần mềm quản lý, giao việc trên thị trường hiện nay thì Workplus Platform được xem là sản phẩm hời cho nhà quản lý cũng như tập thể công ty khách hàng nói chung.
Như đã nói, bạn có thể sử dụng Workplus Platform miễn phí trong thời gian 30 ngày. Trong đó bạn sẽ trải nghiệm hết những tính năng mà công cụ này tích hợp. Kể cả việc cài đặt, nâng cấp đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Sau thời gian dùng thử, doanh nghiệp tiếp tục đăng ký các gói quản lý theo nhu cầu, số lượng người dùng của họ. Hãy nhấn vào đây để xem cụ thể bảng giá và chi tiết đăng ký sử dụng phần mềm giao việc Workplus Platform nhé.
Chúng ta đang sống trong thời đại số. Nơi mà mỗi hành động của chúng ta đều có thể số hóa nhờ sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin.
Là một đơn vị cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp, Phúc An Tech luôn mong muốn tạo ra nền tảng phần mềm quản trị hiệu quả góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc cách mạng chuyển đổi số.
"Chuyển đổi số là một cuộc cách mạng chứ không phải là một trào lưu"
Phần mềm tuyển dụng online đang dần trở nên có sức hút đối với các phòng ban quản lý nhân sự. Nhờ có phần mềm mà việc theo dõi, lọc hồ sơ, lưu trữ dữ liệu,... một cách nhanh chóng và thuận...
Thành kiến nhận thức đóng một vai trò trong quá trình ra quyết định của mọi người. Nó là một trong những thành kiến nhận thức ảnh hưởng đến sự lựa chọn, quan điểm và giả định của một người. Biết các...